HỎI & ĐÁP
I.Cách sử dụng dịch vụ
1. Tôi quên/hết hạn mật khẩu để đăng nhập thì làm sao để lấy lại?
Chọn ĐĂNG NHẬP nhập số điện thoại của MobiFone sau đó nhấp vào NHẬN MẬT KHẨU QUA SMS, kiểm tra điện thoại mã mật khẩu (gồm 4 ký tự) sau đó điền vào ô MẬT KHẨU để đăng nhập
2. Muốn đánh dấu phim để lần sau xem hay thêm một phim vào danh sách yêu thích thì làm thế nào?
Bạn có thể chọn chức năng “Thêm vào phim yêu thích” trong phần thông tin chi tiết của phim để thêm vào danh sách yêu thích cũng như đánh dấu cho lần xem sau
3. Báo lỗi Phim/ góp ý thì báo ở đâu?
Trong khi xem phim, nếu phim đó gặp lỗi không thể xem được, vui lòng click vào icon CSKH nhập nội dung gửi BQT sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất hoặc báo trực tiếp cho bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ.
II. CÁC VẤN ĐỀ BẠN THƯỜNG GẶP Ở MFILM
1. mFilm có hỗ trợ để tải phim về máy để xem không?
Không, mFilm chỉ hỗ trợ xem phim trực tuyến.
2. Một tài khoản có thể sử dụng trên nhiều thiết bị không?
Không, khi bạn sử dụng đồng thời các thiết bị tại cùng 1 thời điểm
Có thể, khi bạn sử dụng không đồng thời các thiết bị cùng 1 lúc
3. Xem phim toàn bộ bị báo lỗi kết nối gián đoạn, trước đó thì xem bình thường, cách giải quyết ra sao?
Phải chắc chắn rằng đường truyền mạng bên nhà bạn vẫn ổn định và không sử dụng load balancing (nghĩa là mạng nơi đang sử dụng, đang sử dụng nhiều địa chỉ IP để đi ra ngoài – mFilm chỉ hỗ trợ 1 địa chỉ IP đồng thời)
Nếu mạng nhà bạn đang sử dụng load balancing thì hãy liên hệ với người cấu hình mạng nơi bạn sử dụng để chỉnh lại thành một đường mạng cố định.